เซเลอร์เจนคือทางเลือกที่เหมาะสมกับฉันหรือไม่?
Celergen
March 19, 2019

เมื่อเรามีอายุมากขึ้น ร่างกายของเราย่อมปรับโครงสร้างและการทำงานได้ยากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย อ่อนกำลัง อาการปวดตามข้อ และอื่นๆอีกมากมาย มีวิธีที่จะชะลอสัญญาณของริ้วรอยเหล่านี้ วิธีหนึ่งคือการบริโภคอาหารเสริมและวิตามินทุกวันเพื่อเพิ่มการทำงานของร่างกายและอีกวิธีหนึ่งคือผ่านการบำบัดด้วยเซลล์



เซเลอร์เจนรวบรวมประโยชน์ของตัวเลือกทั้งสองนี้และรวมเข้าในแคปซูลซอฟเจลเดี่ยวที่คุณสามารถทานได้ทุกวัน ปัจจุบันเป็นอาหารเสริมสำหรับเซลล์บำบัดที่ไม่ต้องฉีดหนึ่งเดียวในโลก พร้อมได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวางพร้อมผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้ว นี่คือประโยชน์บางอย่างที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้โดยการใช้เซเลอร์เจน



“หลังจากการผ่าตัดบายพาส ในวัย 74 ฉันคิดว่าคงไม่กลับไปแข็งแรงเหมือนเดิม หลังจากได้ลองเซเลอร์เจน ฉันไม่ต้องใส่ที่พยุงหลังอีกเลยและยังสามารถทำงานได้ 14 ชั่วโมงต่อวันโดยไม่รู้สึกเหนื่อยล้าอีกต่อไป”


ลดอายุและริ้วรอย
การสูญเสียคอลลาเจนและความยืดหยุ่นของผิวเป็นสาเหตุสำคัญสำหรับการเกิดริ้วรอและความเหี่ยวย่น และหากอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานๆ บวกกับสภาพอากาศที่แตกต่างกัน ทำให้โครงสร้างคอลลาเจนที่เชื่อมต่ออย่างแน่นหนากลายเป็นอ่อนแอ และเมื่อรวมกับผลเสียจากรังสียูวี จึงทำให้เกิดริ้วรอยร่องลึกและรอยตีนกาชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในส่วนผสมที่มีศักยภาพมากที่สุดในเซเลอร์เจน คือเปปไทด์ อี คอลลาเจน ที่ก่อให้เกิดการสร้างคอลลาเจนจากภายในสู่ภายนอก จากการศึกษา 71% ของผู้ที่ใช้เปปไทด์ อี คอลลาเจน เป็นเวลา 28 วัน พบว่าร่องรอยลดลงอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ เซเลอร์เจนยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนุ่มนวลและกระจ่างใสอีกด้วย



บรรเทาอาการปวดตามข้อ
ไม่ต้องจำกัด อายุ เพศ หรือเชื้อชาติ โรคข้ออักเสบเป็นอาการเรื้อรังที่ทำให้หมดสนุกกับกิจกรรมประจำวัน ในกรณีที่รุนแรงอาการปวดข้อนี้ทำให้การเดินขึ้นบันไดหรือแม้แต่การเดินเป็นเรื่องยาก หลายๆคนพึ่งยาแก้ปวด สเตียรอยด์หรือแม้แต่การผ่าตัด เพื่อรับมือกับความเจ็บปวดนี้ เซเลอร์เจนผ่านการพิสูจน์แล้ว ช่วยให้คุณใช้ชีวิตที่ปราศจากความเจ็บปวดโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายของสเตียรอยด์และยาแก้อักเสบ ด้วยกรรมสิทธิ์ Bio-DNA ช่วยสร้างกระดูกอ่อน ช่วยในการเคลื่อนไหวของข้อต่อ และลดการอักเสบ





เพิ่มพลังและความมีชีวิตชีวา
คุณเคยรู้สึกเหนื่อยล้าโดยไม่มีเหตุผลมั้ย? หากคำตอบคือ ใช่ หมายถึงคุณกำลังทรมานจากความเหนื่อยล้าเรื้อรัง ร่างกายกำลังบอกคุณว่าคุณต้องการพักผ่อน เซเลอร์เจน ช่วยต่อสู้กับความอ่อนเพลีย และความเหนื่อยล้าตลอดทั้งวันโดยส่งมอบโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายในระดับเซลล์ เพียงหนึ่งแคปซูลต่อวัน สามารถนำไปสู่คุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้น ความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้น และเพิ่มระดับพลังงานของคุณเพิ่มขึ้นด้วย ใช้เซเลอร์เจนแล้วไม่มีเหตุผลใดที่คุณจะไม่มีชีวิตชีวาระหว่างวัน!



หากคุณพบอาการใดๆดังที่กล่าวในด้านบน ลองใช้เซเลอร์เจน ไม่เพียงช่วยลดอาการปวดข้อและเส้นเอ็น ลดริ้วรอยและเพิ่มพลังงานของคุณ แต่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มความใคร่ ลดดัชนีระดับน้ำตาลในเลือดของร่างกาย และพัฒนาการเก็บรักษาความจำ เพียงวันละหนึ่งแคปซูล สามารถช่วยกระตุ้นและเพิ่มพลังการรักษาตามธรรมชาติของร่างกายเพื่อชะลอและลดอาการบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับความชรา

Comments

0 Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  1. No Comments