Latest story

December 03, 2017

HOW DOES CELERGEN WORK IN THE
BODY

Read Here

CATEGORIES

May 5, 2019
เซเลอร์เจนช่วยในการพัฒนาสุขภาพจิตใจ

เมื่อพูดถึงสุขภาพโดยรวม เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะพูดถึงเกี่ยวกับการออกกำลังกาย พลังงานและรูปร่างหน้าตา อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากร่างกายของเรา สุขภาพจิตก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ความมั่นคงทางอารมณ์ สุขภาพจิต และความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมเป็นเพียงปัจจัยบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพจิต สุขภาพจิตของเรานั้นถูกสร้างขึ้นมาจากหลายปัจจัย ไม่ใช่เพียงแค่ ประสบการณ์ชีวิต สถานะทางชีวภาพ และปัจจัยทางพันธุกรรม ผลกระทบเชิงลบต่อสุขภาพจิตนั้นเกิดขึ้นได้ทุกที่ ตั้งแต่การประสบกับการบาดเจ็บครั้งใหญ่หรือเพียงแค่เครียดมากเกินไป หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ตั้งใจ อาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์  กระบวนการคิดและพฤติกรรมทางกายภาพ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องคอยดูแลให้จิตอยู่ในสภาพที่ดีอยู่เสมอ สัญญาณเริ่มต้น กิน / นอนมากไปหรือน้อยไป เหนื่อยล้า หมดแรง รู้สึกกังวลสับสนและหลงลืม อารมณ์แปรปรวนรุนแรง ไม่อยากเข้าร่วมสังคม / กิจกรรมปกติ หากประสบกับอาการใดในข้างต้นอย่างต่อเนื่อง  แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตาม ในระยะแรก อาการเหล่านี้อาจแย่ลง แต่มีบางสิ่งที่คุณเแก้ไขเองได้ รวมถึงการเปลี่ยนกิจวัตรประจำวัน ออกกำลังกายและพักผ่อนเพิ่มอีกนิด หากยังคงพบกับความกลัว ความวิตกกังวล ความเครียด หรือความรู้สึกหมดแรง เซเลอร์เจนสช่วยคุณได้ เซเลอร์เจนเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเซลล์บำบัดทางทะเลจากสวิสชนิดเดียวในโลก การศึกษาแสดงให้เห็นว่า เซเลอร์เจนช่วยลดความวิตกกังวล ความเหนื่อยล้าของจิตใจ และทำให้จิตใจโดยรวมของคุณแข็งแรง นอกเหนือจากการให้ประโยชน์ด้านสุขภาพจิต เซเลอร์เจนยังช่วยลดอาการปวดข้อและช่วยพัฒนาความแข็งแกร่งและการฟื้นตัว เพียง 1 แคปซูลต่อวันและคุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมดของเซเลอร์เจนได้

May 5, 2019
เวชศาสตร์ป้องกันคืออะไร?

การดูแลสุขภาพเชิงป้องกันเป็นการป้องกันโรคมากกว่าการรักษา โดยทั่วไปแล้วเราไม่ไปหาหมอหากไม่เหตุใด เว้นแต่ว่าเราจะเป็นหวัด มีไข้ หรือต้องการการรักษาฉุกเฉิน เวชศาสตร์ป้องกันแตกต่างตรงที่ มีจุดมุ่งหมายเพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายเกิดโรคตั้งแต่แรก กล่าวอีกนัยหนึ่ง  ยาป้องกัน ก็เหมือนกับการซื้อเคสโทรศัพท์ของคุณแทนที่จะหยิบโทรศัพท์ที่ชำรุดไปยังร้านซ่อม ด้วยจำนวนประชากรทั่วโลกที่กำลังเผชิญกับภาวะสุขภาพเรื้อรังที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เช่นโรคข้ออักเสบและโรคเบาหวาน  การรักษาสุขภาพให้แข็งแรงและป้องกันการเริ่มมีอาการเหล่านี้มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ประเภทของการป้องกัน เวชศาสตร์การป้องกันแบ่งออกได้เป็น สองประเภทใหญ่ๆ  คือการรักษาแบบคลีนิคและไม่ใช่คลีนิค หากคุณเคยรักษาไข้ด้วยการฉีดยา แสดงว่าคุณเคยรักษาแบบคลีนิค ในด้านคลีนิคนั้น แพทย์จะดูแลรักษาใกล้ชิดกับคนไข้ เพื่อป้องกันอาการและโรคภัยไข้เจ็บ  การรักษาแบบนี้รวมถึง การตรวจสุภาพประจำปี การควบคุมดูแล ระดับน้ำตาลและคอลเลสเตอรอล หากไม่ตรวจสอบความเครียด อาจทำให้เกิดภาวะซึมเศร้า วิตกกังวล และแม้แต่โรคหลอดเลือดหัวใจ ดังนั้นการมีสุขภาพที่ดีไม่ใช่แค่การกำจัดแบคทีเรียและไวรัส การรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีมีความสำคัญเท่าเทียมกันรักษาสุขภาพให้ดีเพื่อให้สุขภาพร่างกายจิตใจและสุขภาพจิตของคุณอยู่ในสภาพดี เริ่มต้นได้ด้วยการนอนหลับให้เพียงพอและได้รับสารอาหารครบทุกหมู่ ในขณะที่ร่างกายได้พักผ่อน มันจะสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อและอวัยวะ รวมถึงระบบภูมิคุ้มกัน ดังนั้นหากไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสม และเวลาพักผ่อนที่เพียงพอ ร่างกายมีแนวโน้มที่จะเกิดโรค เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ด้วยการรับสารอาหารที่จำเป็น และพักผ่อนเพียงพอ การตื่นตัวเป็นส่วนสำคัญของสมการ ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นริมถนน หรือออกกำลังกายเป็นประจำ กิจกรรมเหล่านี้จะช่วยเพิ่มทั้งอารมณ์และการเผาผลาญ และลดระดับความเครียดของคุณ อย่างไรก็ตาม อาการปวดข้อ อ่อนเพลียจิตใจและร่างกาย อาจจะรบกวนพลังงานของคุณในบางครั้ง ในครั้งต่อไปที่คุณมีอาการปวดข้อหรือรู้สึกเหนื่อย  ลองเซเลอร์เจนดู! […]

May 5, 2019
เซเลอร์เจนช่วยยกระดับอารมณ์ของคุณได้อย่างไร?

หากคุณกำลังมองหาความพึงพอใจจากการทำกิจกรรมประจำวันและจากทางสังคม  เซเลอร์เจน ช่วยคุณได้ หากคุณรู้สึกเศร้า หมดแรงกระตุ้น และหมดแรงโดยไม่มีสาเหตุ  คุณอาจกำลังประสบกับภาวะซึมเศร้า ในระยะแรก อาการของโรคซึมเศร้าเล็กน้อยมักจะแยกไม่ออก จากการเปลี่ยนแปลงโดยทั่วไปในอารมณ์ ความรู้สึกมืดมนนี้ อาจเป็นผลมาจากปัจจัยหลายประการรวมถึงสิ่งต่าง ๆ เช่น ประสบการณ์ชีวิตในด้านลบ,พักผ่อนไม่เพียงพอ, ไม่อยากอาหาร หรือแม้แต่กิจวัตรประจำวัน ความแตกต่างระหว่างไม่มีอารมณ์กับความซึมเศร้า คือภาวะซึมเศร้า จะไม่มีความรู้สึกเห็นใจต่อตนเองและผู้อื่นหรือเรียกได้ว่าไม่รักตนเองแล้ว ซึ่งอาการจะไม่หายไป จึงอยากแนะนำให้สำรวจอาการตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆเซลล์สกัดจากทะเลที่มีอยู่ในเซเลอร์เจนพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ช่วยในเรื่องความวิตกกังวลความซึมเศร้า ความกลัวอย่างไม่มีเหตุผล และอื่น ๆ อีกมากมาย ในฐานะที่เป็นอาหารเสริมการรักษาด้วยเซลล์ เซเลอร์เจนมอบสารอาหารที่จำเป็นในระดับเซลล์ให้กับร่างกายและ ปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับและ ลดความผิดปกติของความอยากอาหาร ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยปรับปรุงหน่วยความจำของคุณและฟื้นฟูคุณจากภายใน “รวมๆแล้ว อารมณ์และมุมมองของฉันดีขึ้นอย่างแน่นอน ฉันรู้สึกมีพลังและมีสมาธิมากขึ้น” ขจัดความรู้สึกด้านลบและขับไล่ความหดหู่ใจ ในเวลาเพียง 15 วันคุณสามารถเริ่มเพลิดเพลินกับผลลัพท์เชิงบวกต่างๆที่ เซเลอร์เจนนำเสนอเพื่อสุขภาพจิตของคุณ รวมเซเลอร์เจนเป็นส่วนหนึ่งของระบบสุขภาพประจำวันของคุณ ตื่นขึ้นมาสดชื่นและเพิ่มพลังบวกมากขึ้น ใครจะคิดว่าการเพิ่มความรู้สึกพึงพอใจ กับกิจกรรมประจำวันและการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมจะเป็นเรื่องง่ายขนาดนี้

Description of Celergen and proven benefits
April 29, 2019
(English) Infographic – What is Celergen

Sorry, this entry is only available in อังกฤษ – อเมริกัน.

April 22, 2019
(English) Keep Your Skin Soft, Supple and Radiant

Sorry, this entry is only available in อังกฤษ – อเมริกัน.

April 22, 2019
(English) Combat Aging with the Multi-Faceted Power House

Sorry, this entry is only available in อังกฤษ – อเมริกัน.

5 ways Celergen can help with Libido
April 15, 2019
(English) Infographic – Celergen & Libido

Sorry, this entry is only available in อังกฤษ – อเมริกัน.

Smiling women and ways Celergen can help improve skin
April 1, 2019
(English) Infographic – Celergen and My Skin

Sorry, this entry is only available in อังกฤษ – อเมริกัน.

March 28, 2019
ทำอย่างไรให้คงความอ่อนเยาว์และความสวยอย่างเป็นธรรมชาติไว้ได้

การคงความเยาว์วัยและความสวยงามตามธรรมชาตินั้นต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่าเสมอ บางคนอาจแย้งว่าใครๆก็ดูสวยได้ เนื่องจากการแต่งหน้าและเครื่องสำอางมีราคาไม่แพงและแพร่หลายมากขึ้น ก็คงจะจริงสำหรับหน้าตาและรูปลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์และสวยงาม แต่หากมองไปลึกๆถึงร่างกายล่ะ จะเป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องกินสารอาหารที่จำเป็นรับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ เพื่อรักษาความเยาว์วัยและรูปลักษณ์ที่งดงามของคุณ คงความชุ่มชื้นคุณอาจเคยได้ยินเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่เพื่อสุขภาพที่ดีนั้นคุณจำเป็นต้องดื่มน้ำมากๆ น้ำคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 65% ของมวลกาย และจำเป็นสำหรับกระบวนการเผาผลาญ การดื่มน้ำมาก ๆ จะช่วยให้ร่างกายและผิวพรรณกระจ่างใสและทำให้ผิวของคุณดูเต่งตึง นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมอุณหภูมิของร่างกายและกำจัดของเสียที่สะสมอยู่ บุคคลที่แตกต่างกันจะต้องการน้ำในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของร่างกาย แต่ตามกฎทั่วไปพยายามดื่มน้ำระหว่างวันละ 1.5 – 2 ลิตร การดื่มน้ำมาก ๆ จะทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัย ได้รับสารอาหารที่มีคุณภาพเพียงพอร่างกายต้องได้รับความสมดุลของผักและผลไม้ในอาหาร ผักและผลไม้เป็นแหล่งวิตามินธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ผักมีเส้นใยสูงและมีแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงทำให้เกิดความอยากอาหารและทำให้ขับถ่ายคล่อง วิตามินและแร่ธาตุจำเป็นต่อการทำงานในร่างกาย รวมถึงการรักษาบาดแผล การซ่อมแซมความเสียหายของเซลล์ และการเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ การได้รับวิตามินและแร่ธาตุเพียงพอจะทำให้ผิวของคุณเปล่งประกาย เซเลอร์เจนเป็นแหล่งของสารอาหารที่สำคัญเหล่านี้ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการมอบสิ่งที่ร่างกายต้องการไปยังที่ที่ต้องการ ด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้คนจำนวนมากทั่วโลกพึ่งพาเซเลอร์เจน เพื่อช่วยให้พวกเขาดูอ่อนเยาว์ ความกระฉับการเฉงไม่ต้องกังวลหากคุณไม่ชอบออกกำลังกาย ความกระฉับการเฉงสามารถทดแทนได้ด้วยกิจกรรมอย่างอื่น  ตั้งแต่การพาสุนัขไปเดินเล่น จนถึงการทิ้งขยะ การใช้บันไดแทนลิฟต์ ไม่เพียงช่วยให้คุณได้ใช้กำลังแล้ว ยังส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมด้วย! ลองเปลี่ยนแปลงซักเล็ก อีกไม่นานคุณจะพบว่าตัวเองฟิตและกระฉับกระเฉงกว่าเดิม หากคุณมีปัญหาในการรักษาระดับพลังงานของคุณตลอดทั้งวัน – คุณสามารถลองเพิ่มพลังงานให้ตัวเองด้วย […]

What can Celergen do for you in 15 days
March 25, 2019
อินโฟกราฟฟิค – ผลลัพธ์ที่เห็นได้ใน 15 วัน

Bio-DNA Cellular Marine Complex เป็นส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ใน เซเลอร์เจน สารอาหารนี้สกัดมาจากสัตว์นํ้าใต้ทะเลลึกที่ปลอดมลภาวะ ส่วนผสมตัวอื่นเช่น Peptide-E Collagen และ Hydro MN peptide ช่วยให้ลูกค้าหลายๆท่านของเรามีกายภาพที่ดีขึ้นและช่วยลดอาการปวดข้อต่างๆ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวพรรนดูผ่องใสอีกด้วย ผลลัพธ์เหล่านี้สามารถเห็นได้ภายใน 2 อาทิตย์หลังจากที่ได้ทานเซเลอร์เจนวันละเม็ดเท่านั้น “After only 15 days of Celergen, I am able to sleep better and wake up feeling a lot fresher and more energized than ever before.”