Loving Couple
เซเลอร์เจนช่วยกับปัญหาความต้องการทางเพศของคุณได้อย่างไรบ้าง?
Celergen
January 24, 2019

การไร้สมรรถภาพทางเพศ คืออะไร?

การไร้สมรรถภาพทางเพศคือภาวะร่างกายของเพศชายที่ไม่สามารถบรรลุหรือควบคุมการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ได้ การไร้สมรรถภาพทางเพศส่งผลกระทบเกือบ 40 % ของผู้ชายในช่วงอายุ 40 ปี และมากถึง 70% ของผู้ชายในช่วงอายุ 70 ปี

อาการใดบ้างที่บ่งบอกถึงการไร้สมรรถภาพทางเพศ?

  • ไม่สามารถทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้
  • ไม่สามารถทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้นาน
  • ไม่มีความต้องการทางเพศ

หากอาการเหล่านี้ยังคงมีอยู่นานกว่าสองหรือสามเดือน คุณจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากมืออาชีพในการวินิจฉัยและจัดการกับสาเหตุของปัญหานี้

สาเหตุของการไร้สมรรถภาพทางเพศ?

การไร้สมรรถภาพทางเพศเกิดได้จากหลายสาเหตุที่โดยความผิดปกตินี้อาจเกิดจากความผิดปกติทางร่างกายและจิตใจ ในคนที่มีภาวะซึมเศร้าหรือมีความวิตกกังวล อาจมีแนวโน้มที่จะประสบปัญหาการไร้สมรรถภาพทางเพศ ลองดูจากสมองซึ่งเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุดของร่างกายและทำหน้าที่เป็นอวัยวะเพศที่อ่อนไหวมากที่สุด คุณคงพอจะคาดเดาได้ว่า หากเมื่อร่างกายถูกกระตุ้น สมองจะปล่อย สารสื่อประสาท เพื่อควบคุมการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศ ซึ่งกระบวนการนี้ทำให้เกิดการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย ด้วยเหตุผลนี้เองคนที่อยู่ภายใต้ความเครียดหรือมีความผิดปกติทางอารมณ์จึงไม่สามารถส่งสารสื่อประสาทได้ ซึ่งส่งผลให้หย่อนสมรรถภาพทางเพศ

ผลลัพธ์ที่ได้อาจเป็นขาดความต้องการทางเพศโดยสิ้นเชิง ดังนั้นหากไม่มีการรักษาที่เหมาะสม ความสัมพันธ์ก็จะมีปัญหาไปด้วย

แล้วการบาดแผลทางร่างกายที่เกิดจากการบาดเจ็บล่ะ? เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายจะมีความต้องการทางเพศลดลง หลังจากได้รับบาดเจ็บถาวรนำมาซึ่งความเจ็บปวดและอาการตกใจ ทำให้ช่องทางการสื่อสารของเส้นประสาทโดนขัดขวางได้และนั่นอาจส่งผลให้การสื่อสารทางประสาทลดลงและล่าช้า ผู้ชายบางคนพบว่ายากที่จะรับมือกับอาการบาดเจ็บและหลายคนเลือกที่จะเพิกเฉยต่อความสำคัญของปัญหาทางเพศ เนื่องจากพวกเขาโฟกัสไปที่การฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายและดูแลให้กลับมาเป็นปกติ

มาดูสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดที่ทำให้เกิดการไร้สมรรถภาพทางเพศ

วิธีรักษาการไร้สมรรถภาพทางเพศ

หลายคนเลือกที่จะแก้ไขปัญหาโดยการใช้ยาซิลเดนาฟิลซิเตรต (ไวอากร้า) เพื่อช่วยในการกระตุ้นทางเพศ อย่างไรก็ตามการวิจัยพบว่า ยาซิลเดนาฟิลซิเตรตเข้ากันไม่ได้กับยาที่มีไนเตรต. จากการทดลองทางคลินิกในบางรายรายงานว่ามีผลข้างเคียงเช่น อาการปวดหัว อาหารไม่ย่อย และการมองเห็นบกพร่อง

ในขณะที่อีกส่วนอาจเลือกวิธีการรักษาการไร้สมรรถภาพทางเพศด้วยวิธีธรรมชาติ อย่างการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น หรือเลือกการใช้สมุนไพรเช่นโสมและอาหารเสริมอื่น ๆ

หนึ่งในจุดสำคัญของเซเลอร์เจนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำให้มีความต้องการทางเพศเพิ่มขึ้น. เซเลอร์เจนเป็นอาหารเสริมที่บรรจุเปปไทด์โปรตีนจากทะเลและสารต้านอนุมูลอิสระจากสัตว์ทะเลใต้ทะเล

แล้วมันปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระยะยาวหรือไม่? คำตอบก็คือใช่แล้ว ในขณะที่ยาอย่างไวอากร้าหรือเซียลิส ช่วยกระตุ้นทางเพศเพียงครั้งเดียว แต่เซเลอร์เจนทำได้มากกว่านั้น เม็ดยาของเซเลอร์เจนนั้นเป้าหมายของมันคือ พัฒนาเซลล์ในร่างกายด้วยสารอาหารชีวภาพ ทำให้ร่างกายเริ่มกระบวนการบำบัดและรักษาให้ดีขึ้น เราเชื่อว่าชีวิตความสัมพันธ์ทางเพศที่ดีไม่ใช่แค่การทานยาช่วย แต่หมายถึงการที่ร่างกายแข็งแรงความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นและ สภาพจิตใจที่ดีขึ้น จะส่งเสริมความสุขและเติมเต็มความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น

JUAN REMOS 

“I’ve had several male patients who, having been on Celergen for a month or two, no longer see the need to take Viagra. It gives them a renewed sense of vitality across the board.”

Comments

0 Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  1. No Comments