เซเลอร์เจนมีส่วนช่วยบรรเทาโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์
Celergen
December 7, 2018

โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์คืออะไร

โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์คือโรคที่เกิดจากความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกันซึ่งจะทำให้เกิดความเจ็บปวดและความเสียหายบริเวณข้อทั่วร่างกาย  อาการก็จะคล้ายคลึงกับโรคข้ออักเสบรูปแบบอื่น ซึ่งมักจะทำให้มีการวินิจฉัยคลาดเคลื่อนอยู่เสมอ

อาการที่พบโดยทั่วไปของโรคนี้ได้แก่เจ็บข้อ ข้อบวม และ/หรือ ฝืด ส่งผลให้ข้อต่อทำงานได้น้อยลง   ระดับความร้ายแรงของอาการจะแตกต่างกันไปในแต่ละกรณี และเช่นดียวกับโรคส่วนใหญ่ ยิ่งวินิจฉัยพบเร็วเท่าไร ก็จะทำให้การรักษามีประสิทธิภาพขึ้นเท่านั้น

ผลของเซเลอร์เจนต่อโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์

ในการทดสอบทางคลินิกแบบอิสระพบว่าเซเลอร์เจนมีประสิทธิภาพสูงในการบรรเทาอาการของผู้ป่วยโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์  โดยจำนวนข้อที่มีอาการบวมลดลงเฉลี่ย 30% เป็นอย่างต่ำหลังจากใช้เซเลอร์เจนเป็นเวลาเพียงหนึ่งเดือน

ผู้ทดสอบ 21% กล่าวว่าหายปวดข้ออย่างสิ้นเชิง และ 68.5% ปวดข้อน้อยลงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับช่วงก่อนใช้เซเลอร์เจน

เหตุผลข้อหนึ่งที่เซเลอร์เจนมีประสิทธิภาพอย่างมากในการบรรเทาข้ออักเสบรูมาตอยด์ก็เพราะว่ามีสารไฮโดร MN เปปไทด์ ซึ่งปอุดมไปด้วยมารีน พอลิเปปไทด์น้ำหนักโลเลกุลต่ำเกรดพรีเมียม  โดยพอลิเปปไทด์ประเภทคอลลาเจนเหล่านี้จะมีองค์ประกอบคล้ายคลึงกับโปรตีนที่มีอยู่ในกระดูกอ่อน ดังนั้น ไฮโดร MN เปปไทด์จึงมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้าง และฟื้นฟูกระดูกอ่อนอย่างได้ผล

ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการชะลอวัยระดับแนวหน้าจึงเลือกเซเลอร์เจนสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์  แล้วให้ผลลัพธ์ที่ได้บ่งบอกคุณภาพของเซเลอร์เจนเอง

Dr. Michael Klentz

ดร. มิคาเอล เคลนซ์

เยอรมนี

“No surgery. Celergen heals the tear on my left knee meniscus. Celergen really works wonders, by directly affecting the immune system, regenerating, rejuvenating, reducing inflammation and creating a more youthful looking, energetic personality.”

Comments

0 Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  1. No Comments