เซเลอร์เจนกับผิวคุณ
Celergen
December 6, 2018

เหตุผลหลักข้อหนึ่งที่คุณผู้หญิงหลงรักเซเลอร์เจนคือความรู้สึกดีต่อผิวที่สัมผัสได้   จากการวิจัยผลของเซเลอร์เจนต่อผิวพรรณ ผู้เข้าร่วมการทดสอบถึง 71% กล่าวว่าเห็นความเปลี่ยนแปลงของริ้วรอยที่ผิวหน้าในทางที่ดีขึ้น! ในขณะเดียวกัน 57% รู้สึกได้ว่าผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้นมากขึ้นตลอดทั้งวัน

ผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์เหล่านี้มาจากเปปไทด์ E คอลลาเจนที่มีอยู่ในเซเลอร์เจนนั่นเอง   ด้วยส่วนประกอบที่เป็นคอลลาเจน และอิลาสติน เปปไทด์เกรดที่ดีที่สุดจากฝรั่งเศส เปปไทด์ E คอลลาเจนของเราช่วยเพิ่มความอิ่มน้ำ และความยืดหยุ่นให้ผิวได้จริง

ซึ่งจากการสำรวจ ความชุ่มชื้นจากเปปไทด์ E คอลลาเจนเป็นเหตุผลหลักที่ผู้หญิงวัย 40+ เลือกทานเซเลอร์เจนทุกวัน และโดยเฉลี่ย  จะเห็นผลในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น!

ป้องกันริ้วรอยแห่งวัยที่มีสาเหตุมาจากแสงแดด

ชีวิตประจำวันสมัยนี้ที่ผิวต้องสัมผัสกับรังสีอัลตราไวโอเล็ต ยุ่งจนไม่ได้ออกกำลังกาย ไม่มีเวลาใส่ใจเรื่องอาหารการกิน ทำให้ผิวเกิดการร่วงโรงก่อนวัยได้ง่าย   เซเลอร์เจนมีโปรตีน พิกเมนต์ (Protein pigments) และพอลิแซคคาไรด์ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่พบในผิวของเรา จึงช่วยทดแทนส่วนประกอบของผิวสองชนิดนี้ที่สูญเสียไป คืนความแข็งแรง และความชุ่มชื้นให้โครงสร้างผิว เพิ่มความยืดหยุ่น และสัมผัสอันนุ่มนวลให้แก่ผิว   เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าริ้วรอยทั้งลึกและตื้น จุดด่างดำ และรอยเส้นเลือดฝอยบนใบหน้าลดลงอย่างมีนัยสำคัญ คืนสภาพให้ผิวที่ถูกแสงแดด และปัจจัยทางสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ทำร้าย   ผู้ใช้เซเลอร์เจนหลายรายพบว่าผิวของตัวเองเรียบเนียนเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลงหลังจากทานเซเลอร์เจนเพียงสองสัปดาห์

ด้วยเหตุผลนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนวหน้าจึงแนะนำให้ใช้เซเลอร์เจนเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนดูแลผิวพรรณประจำวัน ประกอบกับการใช้ครีมกันแดดเพื่อการปกป้องผิวจากความเสียหาย และความร่วงโรยอันเนื่องมาจากแสงแดดที่ดีที่สุด

Comments

0 Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  1. No Comments