เซเลอร์เจน มอบที่สุดแห่งความอ่อนเยาว์ให้คุณจากภายใน
Celergen
October 29, 2018

อะไรคือเคล็ดลับที่จะทำให้เรามีความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า, อ่อนเยาว์อยู่เสมอ ไม่สร่างซาไปตามกาลเวลา? หลายคนเชื่อว่าวิธีเดียวในการย้อนเวลาคือต้องพึ่งการศัลยกรรมเท่านั้น  แต่อันที่จริงแล้ว ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป แม้ไม่ผ่านมือศัลยแพทย์ คุณก็สามารถเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดูดีที่สุดได้ เพียงแต่ต้องเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ หันมาใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น รับประทานสิ่งที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ดังที่อาจจะเคยได้ยินกันมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ด้วยตารางงานแสนยุ่ง และข้อจำกัดต่าง ๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน เราจึงต้องพยายามให้สิ่งที่เราทำไปได้ผลมากที่สุด ลองให้เซเลอร์เจนเป็นตัวช่วยของคุณ

เซเลอร์เจน อาหารเสริมบำบัดเซลล์รายแรกชนิดที่ไม่ต้องฉีดเข้าร่างกาย มีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับมากมาย และจากการศึกษาเป็นระยะเวลาหลายปีส่งผลให้ทุกแคปซูลแบบ soft gel ของเซเลอร์เจนอัดเแน่นไปด้วยสารอาหารอันทรงประสิทธิภาพที่สกัดจากสิ่งมีชีวิตทะเลลึก อุดมไปด้วยสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพอาทิ ไฮโดร MN เปปไทด์, เปปไทด์ E คอลลาเจน และ BIO DNA เซลลูลาร์ มารีน คอมเพล็กซ์  สารเหล่านี้แต่ละชนิดจะช่วยแก้ไขความบกพร่องต่าง ๆ ในระดับเซลล์ ซึ่งไม่เหมือนกับอาหารเสริมทั่วไป เพราะผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในท้องตลาดมักจะมีเพียงวิตามิน และสารอาหารพื้นฐานที่จะช่วยบรรเทาอาการที่ปรากฏมากกว่าที่จะแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ

ส่วนประกอบพิเศษชนิดหนึงของเซเลอร์เจนคือสารที่เรียกว่า BIO DNA เซลลูลาร์ มารีน คอมเพล็กซ์   ซึ่งจากการศึกษาทางคลินิก จะเป็นสารที่ช่วยลดอาการทางกายภาพต่าง ๆ ที่สืบเนื่องมาจากความร่วงโรยตามวัยซึ่งจะรวมไปถึงสิ่งที่ร่างกายแสดงออกมาทั้งในทางชีวภาพ และตามเวลาที่ผ่านไป  ผู้ใช้เพศหญิงหลายรายที่ทานอาหารเสริมของเราสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณได้อย่างชัดเจน รูขุมขนเล็กลง อีกทั้งผิวก็รู้สึกกระชับ และผ่องขึ้น ประโยชน์ของ BIO DNA เซลลูลาร์ มารีน คอมเพล็กซ์ยังไม่หมดอยู่เพียงเท่านั้น สรนี้ยังช่วยลดอาการเหนื่อยล้า ทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น บรรเทาความผิดปกติด้านความอยากอาหาร ตลอดจนช่วยให้สมาธิดีขึ้นอีกด้วย

หากปราศจากการพักผ่อน และการดูแลที่เหมาะสม ก็จะส่งผลให้ผิวของเราสูญเสียความอ่อนเยาว์ไปเร็วขึ้น และนี่คือสิ่งที่เซเลอร์เจนมุ่งมั่นที่จะแก้ไข  เราจึงใช้คอลลาเจนที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้จริงซึ่งต่างจากชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดทั่วไป ชนิดที่เราใช้จะให้ผลที่ชัดเจนในไม่กี่สัปดาห์ซึ่งแสดงถึงประสิทธิภาพของสิ่งที่เราเลือกใช้ได้เป็นอย่างดี   ให้เซเลอร์เจนเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและปลอดภัยกว่าในการต้านความความร่วงโรยแห่งวัยให้กับคุณ

การรักษาความอ่อนเยาว์ และความงามของคุณให้คงอยู่ไปนาน ๆ ควรเริ่มจากภายใน และเซเลอร์เจนนี่แหละ ที่จะช่วยให้สิ่งนี้เป็นไปได้

ลองมาฟังเสียงแห่งความประทับใจจากลูกค้าที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้ในเรื่องราวแห่งความสำเร็จของเซเลอร์เจน  แม้เซเลอร์เจนจะไม่ใช่ยา แต่ก็เป็นอาหารเสริมที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา และถูกผลิตขึ้นมาด้วยความมุ่งหมายเพียงประการเดียว ซึ่งก็คือการช่วยให้คุณคงความอ่อนเยาว์ และแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการมีอายุมากขึ้นตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก  คุณก็เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าได้ตั้งแต่วันนี้ แล้วมาสัมผัสประสบการณ์ที่จะทำให้คุณประทับใจจากเซเลอร์เจนไปด้วยกัน

Comments

0 Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  1. No Comments