เซเลอร์เจนช่วยในการพัฒนาสุขภาพจิตใจ
Celergen
May 5, 2019

เมื่อพูดถึงสุขภาพโดยรวม เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะพูดถึงเกี่ยวกับการออกกำลังกาย พลังงานและรูปร่างหน้าตา อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากร่างกายของเรา สุขภาพจิตก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ความมั่นคงทางอารมณ์ สุขภาพจิต และความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมเป็นเพียงปัจจัยบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพจิต



สุขภาพจิตของเรานั้นถูกสร้างขึ้นมาจากหลายปัจจัย ไม่ใช่เพียงแค่ ประสบการณ์ชีวิต สถานะทางชีวภาพ และปัจจัยทางพันธุกรรม ผลกระทบเชิงลบต่อสุขภาพจิตนั้นเกิดขึ้นได้ทุกที่ ตั้งแต่การประสบกับการบาดเจ็บครั้งใหญ่หรือเพียงแค่เครียดมากเกินไป หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ตั้งใจ อาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์  กระบวนการคิดและพฤติกรรมทางกายภาพ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องคอยดูแลให้จิตอยู่ในสภาพที่ดีอยู่เสมอ

สัญญาณเริ่มต้น

  1. กิน / นอนมากไปหรือน้อยไป
  2. เหนื่อยล้า หมดแรง
  3. รู้สึกกังวลสับสนและหลงลืม
  4. อารมณ์แปรปรวนรุนแรง
  5. ไม่อยากเข้าร่วมสังคม / กิจกรรมปกติ

หากประสบกับอาการใดในข้างต้นอย่างต่อเนื่อง  แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตาม ในระยะแรก อาการเหล่านี้อาจแย่ลง แต่มีบางสิ่งที่คุณเแก้ไขเองได้ รวมถึงการเปลี่ยนกิจวัตรประจำวัน ออกกำลังกายและพักผ่อนเพิ่มอีกนิด หากยังคงพบกับความกลัว ความวิตกกังวล ความเครียด หรือความรู้สึกหมดแรง เซเลอร์เจนสช่วยคุณได้

เซเลอร์เจนเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเซลล์บำบัดทางทะเลจากสวิสชนิดเดียวในโลก การศึกษาแสดงให้เห็นว่า เซเลอร์เจนช่วยลดความวิตกกังวล ความเหนื่อยล้าของจิตใจ และทำให้จิตใจโดยรวมของคุณแข็งแรง นอกเหนือจากการให้ประโยชน์ด้านสุขภาพจิต เซเลอร์เจนยังช่วยลดอาการปวดข้อและช่วยพัฒนาความแข็งแกร่งและการฟื้นตัว เพียง 1 แคปซูลต่อวันและคุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมดของเซเลอร์เจนได้

Comments

0 Comments

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  1. No Comments